Bookmark and Share Add to Favorites

ผู้สนับสนุน

ลืมรหัสผ่าน | สมัครสมาชิก
ลืมรหัสผ่าน
ใสอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้กับเรา

เว็บบอร์ดพูดคุยเรื่องที่พัก น้องหมาพักได้

ตั้งกระทู้ใหม่

อยากลองสอบถามความคิดเห็นเพื่อนๆสมาชิกในบอร์ดนี้หน่อยครับ เช่น ราคาต่อคืนควรเป็นเท่าไหร่?,ตกแต่งแนวไหนดี?,บริการหรืออุปกรณ์พิเศษที่ควรจัดให้มีไว้.... ขอบคุณล่วงหน้าครับ

อยากได้แนวบูติครีสอร์ท แต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกัน  ราคาซัก 2,000 บาท/คืน มีสวนดอกไม้ให้ถ่ายรูปสวยๆจะเวิร์กมาก  เพราะไปเที่ยวมาแล้วหลายแห่งมากมีข้อมูลเก็บไว้เยอะค่ะ  ที่สำคัญพาน้องหมาพักได้ฟรี จะดีมากๆค่ะ

โดย : dog party   วันที่ : 3/8/2012 3:18:10 PM (IP : 58.8.218.195)

ขอบคุณครับคุณ Dog Party ตอนนี้เริ่มปรับพื้นที่ ปลายปีนี้คงเรียบร้อยนะครับ

โดย : PK   วันที่ : 3/12/2012 10:13:57 PM (IP : 124.120.207.38)

ดีๆ จะพาลูกไปได้ (ลูกหมา) ขอแบบมีสนามให้เขาด้วย

โดย : Dew   วันที่ : 3/21/2012 4:59:53 PM (IP : 49.228.53.209)

ราคาไม่เกิน 2000 มีไกด์พาเที่ยวสถานที่ สวยๆๆ

โดย : www.sdtainless.com   วันที่ : 3/22/2012 11:04:53 AM (IP : 58.8.96.171)

ที่สำคัญต้องมีห้องครัวที่ผลิตติดตั้งโดย www.sdstainless.com (อันนี้ขออนุญาติโฆษณา)

โดย : www.sdtainless.com   วันที่ : 3/22/2012 11:06:41 AM (IP : 58.8.96.171)

สามารถพาน้องหมาตัวใหญ่ไปได้ มีสนามสำหรับน้องหมาวิ่งที่กั้นไว้โดยเฉพาะถ้ามีเครื่องเล่นยิ่งดีใหญ่เลย

โดย : g   วันที่ : 5/9/2012 9:03:14 PM (IP : 183.89.114.135)

จัดไว่เนื้อที่หนึ่งต่างหากเป็นส่วนของหมามีกรงใส่ด้วยสำหรับตอนกลางคืนให้มันนอนอยู่หลังรีสอร์ตเผื่อมันเห่าจะได้ไม่รบกวนผู้อื่นที่ไปพัก ห้ามพามาเข้าไปในห้องพักสำหรับคนเพราะบางคนไม่ระวังและไม่สะอาดที่นอนจะสกปรก ขนหมาเต็มห้อง

โดย : yuwadi   วันที่ : 5/12/2012 10:51:55 AM (IP : 223.207.119.14)

ที่นาเกลือพัทยา วิลล่า โคโลนี่ ชอยนาเกลือ สิบ ห้า ไม่แน่ใจนะ ให้น้องหมาพักได้038-424295 และที่จอมเทียน ลืมชื่อ แต่มีโทร 038-233211 =

โดย : ampa    วันที่ : 5/13/2012 10:42:24 AM (IP : 183.88.20.229)

ถ้าพักที่ วิลล่า โคโลนี่ นาเกลือ แนะนำไปรับประทานอาหาร ที่ร้าน เจ็จุก อาหารอร่อยแต่จะแพงนะ ถ้าเป็นปลาจะ ตัวละ 300  บาท  ข้าวผัดอร่อยดี ต้มส้มปลากระบอก รสชาติดีทีเดียว ยำก็ใช่ได้แต่แพง รวมรวม แพงนะ

โดย : ampa   วันที่ : 5/13/2012 10:47:54 AM (IP : 183.88.20.229)

แต่ถ้าอร่อยและไม่แพงก็ต้อง ร้านนาย ควร ส้มตำ อร่อยมาก ไก่ทอดยิ่งเริด คอหมูย่างก็ดีผัดโป้ยเชียน อร่อยทุกอย่าง

ขอบอก

โดย : ampa   วันที่ : 5/13/2012 10:53:13 AM (IP : 183.88.20.229)

ที่พักแบบสีสดใสๆ..หลายๆรูปแบบ หลายสไตร์ ..ขุดสระใหญ่ๆ ไว้สำหรับเรือถีบให้เล่น ตอนเย็น ๆ  , มีจักรยานไว้ถีบเล่นด้วย , มีที่นั่งแบบร่มรื่นๆ แบ่งเป็นโซน ธรรมชาติ....ส่วนอีกโซนจัดแบบให้ถ่ายรูปสวยๆ   และเอาสุนัขไปพักได้ด้วย .

โดย : kk.   วันที่ : 5/16/2012 12:26:48 PM (IP : 183.89.91.3)

ผมทำงานที่เขาใหญ่มา 7ปีแล้วครับการตกแต่งผมว่าอยู่ที่เจ้าของนะครับว่าชอบแบบไหนแล้วสร้างจุดขายให้ตัวเอง อยากเรื่องที่พักน้องหมาก็ดีนัครับ มีPantryเล็กๆมีเตา BBQ.ให้ รูปแบบให้ดูส่วนตัวนิดๆครับ

โดย : mike   วันที่ : 6/5/2012 4:50:28 PM (IP : 183.89.80.108)

โดย : ยินดีกับน้องหมาจังเลย จะมีที่พักใกล้ๆๆกรุงเทพฯ   วันที่ : 6/10/2012 3:24:13 PM (IP : 27.130.104.99)

อยากให้มีรั้วรอบขอบชิดให้น้องหมาด้วยนะคะ  ที่บ้านไม่ค่อยมีที่ เคยพาน้องหมาไปเที่ยวตจว.  แล้วแอบจิตตกตลอดเวลา เนื่องด้วยที่พักมีสนามหญ้าใหญ่โต แต่ไม่มีรั้วเลย กลายเป็นว่า ต้องใส่สายจูงเค้าตลอดเวลา  กล้วเค้าวิ่งเตลิดไปตามไม่ทันอะคะ

โดย : เปิ้ล   วันที่ : 6/22/2012 3:54:55 PM (IP : 58.11.142.54)

ใช่ค่ะๆ..อยากให้มีรั้วรอบขอบชิดสำหรับบ้านพักในแต่ละหลังด้วยค่ะ..เราจะได้พักผ่อน..ส่วนน้องหมา..ก้อได้วิ่งเล่นเต็มที่..การเก็บอุจจาระ ก้อง่ายกว่าด้วยค่ะ..แล้วไม่ต้องกลัวพลัดหลง..หรือน้องหมาตัวอื่นจะมางั่มๆเจ้า 2 แสบของเรา

ยังไงก้อรีบเปิดนะคร๊า..ชอบมากมายโคราชเนี่ยะ..ยังไงจะได้ไปเปนลูกค้าค่ะ

โดย : ลูกเกด   วันที่ : 7/15/2012 6:14:22 PM (IP : 49.49.29.114)

เห็นด้วยค่ะว่าควรมีรั้วรอบบ้านหรือกั้นรั้วเตี็ยมิดชิดบริเวณทางขึ้นลงหน้าบ้านหรือระเบียงเป็นต้นเพราะหมาจะได้ไม่ต้องอยู้กับสายจูงตลอดเวลา และคนจะได้พักผ่อน ไม่ต้องวิตกกังวลว่าหมาภายนอกกะหมาเราจะกัดกัน

โดย : B   วันที่ : 9/5/2012 1:18:50 PM (IP : 58.9.140.114)

ควรจัดเป็นโซนเฉพาะ สำหรับผู้พักนำน้องหมามาด้วยก็ให้อยู่โซนเดียวกันไปปะปนกับผู้พักที่ไม่ชอบน้องหมา และจัดทำห้องสำหรับน้องหมาก็อาจจะมีทั้งแบบมีแอร์หรือพัดลมก็ได้ แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกว่าต้องการให้น้องหมาของท่านพักแบบไหน และจัดหาสถานที่วิ่งเล่นให้กับน้องหมาโดยมีรั้วกั้นขอบชิด ขับถ่ายเฉพาะที่ ตอนนี้มีคนเลี้ยงสัตว์เลี้ยงกันเยอะ แต่หาที่พักยากมาก แต่ถ้าดิฉันทำรีสอร์ทเอง ดิฉันก็อยากจะทำแบบนี้ด้วยค่ะ เชื่อว่าจะสามารถทำเงินให้กับทางรีสอร์ทได้พอสมควร แต่ทังนี้ก็ต้องออกกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดในการนำสัตว์เลี้ยงด้วย ถ้าไม่ทำตามกติกาที่ว่าไว้ เจ้าของก็ควรจะแบนผู้พักรายนั่นๆ ไมาให้เข้ามาพักที่นี่อีก โดยจัดทำเรคคอร์ดผู้เข้าพักไว้ค่ะ เพราะจะได้เช็คได้ค่ะ แบบนี้ดิฉันว่าดีน่ะค่ะ เพราะผู้พักบางท่านก็ไม่ค่อยระวังสัตว์เลี้ยงของตัวเองสักเท่าไหร่ อยากจะปล่อยให้ฉี่ หรือถ่ายตรงไหน ก็ตามใจให้สัตว์เลี้ยงทำไป เคยเห็นค่ะไปเที่ยวเกาะเสม็ด มีน้องคนนึงพาน้องหมามาเที่ยวด้วยให้เดินตามหาดทรายหน้าที่พัก วันนั้นมีต่างชาติมานอนออาบแดด น้องหมาคงจะอยากถ่ายก็เลยถ่ายตรงนั้น แล้วเจ้าของน้องหมาก็เอาเท้าเขี่ยทรายเพื่อกลบอึน้องหมา พอดีมีฝรั่งเขาเหลือบไปเห็นหน้าเบ๊ใส่เลย เจ้าของควรมีถุงเล็กๆสำหรับเก็บอึน้องหมามาด้วยเสมอจะดีมาก นี่คือปัญหาของเจ้าของสัตว์เลียงค่ะ

โดย : Dogjadog   วันที่ : 11/4/2012 10:39:16 AM (IP : 58.8.249.236)

อยากได้บ้านเป็นหลังมีรั้วรอบขอบชิดเพื่อจะได้ปล่อยน้องหมาเดินเล่นอยู่ในขอบเขตและไม่ไปวุ่นวายกับผู้อื่นด้วย

โดย : Velma   วันที่ : 7/9/2014 4:17:00 PM (IP : 171.96.242.208)